Giá xe camry No Further a Mystery

Wiki Article

Ngay từ đầu xe Toyota Camry 2022 đã khẳng định vị thế của mình bằng một bộ lưới tản nhiệt cực kỳ ấn tượng. Tuy vẫn theo mô típ hình thang truyền thống nhưng lưới tản nhiệt lại được mở rộng hết cỡ theo phương ngang, ôm gần như trọn đầu xe rồi đổ dài xuống tận cản trước, cho cảm giác rất phóng khoáng và Helloện đại.

Toyota Camry trong tiềm thức của nhiều Việt trước đây là biểu tượng của sự giàu sang khi gắn liền với câu "Đi xe Camry, ở nhà tiền tỷ". Cho đến nay, khi tỷ lệ người nhiều tiền ở nước ta ngày càng gia tăng thì những mẫu xe sang cũng xuất Helloện nhiều để đáp ứng nhu cầu đi lại của giới nhà giàu.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Xem chi tiết thuế/ phí Chiếc xe gắn liền với nhiều cơ quan công quyền với không gian rộng, nhiều trang bị tiện nghị cho hàng ghế thứ hai, doanh số mẫu này luôn ổn định mặc dù có giai đoạn đi xuống nhưng Camry vẫn là mẫu xe được yêu thích trong phân khúc sedan cỡ D.

Nội thất của Camry phiên bản mới này được chau chuốt trong thiết kế, tạo nên vẻ đẹp không hề thua kém với người anh em Lexus ES.

Ở phần đầu xe, thay đổi dễ nhận ra nhất là bộ lưới tản nhiệt được mở rộng sang 2 bên khiến khách hàng dễ liên tưởng đến mẫu xe “đàn anh” Avalon bán tại Mỹ.

Ngoại thất Camry 2.5Q và HV hidrid 2022 nhập khẩu đẹp mắt hơn trước, ngôn ngữ kiểu dáng “Keen Search” trẻ trung. Kích thước cũng được gia tăng so Camry cũ.

Toyota Tundra 2022: Giá xe Toyota Tundra và những thông tin cập nhật mới nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Toyota Avanza Premio 2022 – Thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp, an toàn đầy đủ hơn nhưng thiếu Toyota Protection Sense

Lưới tản nhiệt được tái thiết kế với kích thước lớn chiếm trọn bề ngang cùng những nan kim loại sơn đen thanh thoát mà táo bạo, hai bên cạnh viền chrome mỏng mảnh cuốn hút. Nắp capo được dập nổi toát lên phong cách khí động học khỏe khoắn.

Bộ lưới tản nhiệt của xe rất dày gồm nhiều lớp chồng lên nhau theo một more info tỷ lệ nhất định.

Đều đặn bảo dưỡng chính hãng, sau hơn 10 năm sử dụng tôi đã chi tới 300 triệu để bảo dưỡng cho chiếc Camry.

Xuất xứ: Lắp ráp trong nước Tình trạng: Xe đã dùng Dòng xe: Sedan Số Km đã đi: 61000 Km Màu ngoại thất: Đen Màu nội thất: Kem Số cửa: four cửa Số chỗ ngồi: 5 chỗ Nhiên liệu

Động cơ xe Camry Hybrid sản sinh tổng công suất 178 mã lực, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT.

Report this wiki page